วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[Games] Terra Battle เกมส์


Terra Battle เกมส์ RPG บนมือถือสุดมันส์

รีวิวเกมส์ Terra Battle
                สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักทุกท่าน วันนี้ผมจะมารีวิวเกมส์แอพบนมือถือที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นนั้นก็คือ เกมส์ Terra Battle กันนะครับ โดยเกมส์นี้เป็นผลงานการสร้างของ Hironobu Sakuchi ผู้สร้างเกมส์ซีรี่ย์ Final Fantasy ที่โด่งดังนั้นเองครับ เกมส์นี้นั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากถึงขนาดที่ได้ยอดดาวน์โหลดทะลุ 2 ล้านกันเลยทีเดียวเชียว ทำให้เกมส์นี้มีแผนการที่จะลงให้กับเครื่องเกมส์ตระกูลคอนโซลอีกด้วย นับว่าเป็นเกมส์ที่น่าสนใจหยิบยกมาเล่นกันดูนะครับเอาเป็นว่า เรามาดูรายละเอียดระบบการเล่นกันดีกว่า
Terra-Battle
                เกมส์ Terra Battle นั้นจะเป็นแนว Strategy RPG แบบ Turn base ที่ผู้เล่นจะได้สร้างกองทัพของตนขึ้นมาต่อสู้กับศัตรูและบรรดามอนสเตอร์แบบต่างๆในโลกและเนื้อเรื่องสไตล์แฟนตาซีสุดเข้มข้น และยังมีเหล่าตัวละครต่างๆในเกมส์ที่สวยงามมีความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวทั้งยังมีระบบอาชีพอีกด้วยทำให้ Terra Battle จึงจัดได้ว่าเป็นเกมส์อีกเกมส์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก
แนวทางเล่นเกมส์ Terra Battle
                ระบบหลักในการต่อสู้จะเป็นแบบ Turn base ที่จะมีพื้นหลังเป็นแบบตารางที่ผู้เล่นจะได้เคลื่อนย้ายตัวละครของเราไปยังจุดต่างๆเพื่อกำจัดศัตรู นอกจากนี้ยังมีระบบต่างๆอีกมากมาย เช่น การคอมโบสกิลผสานกับตัวละครอื่นหรือการอัพเกรดเหล่าตัวละครของเราให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเป็นต้น ในการดำเนินตัวเกมส์ไปข้างหน้านั้นจะแบ่งออกเป็นด่านๆที่จะคอยปลดล็อคออกมาให้ผู้เล่นได้เล่นกันตามเงื่อนไขการเคลียในแต่ละด่าน
terrabattle-review1
วิธีเล่นเกมส์ Terra Battle
                ในเกมส์ Terra Battle นั้นมีตัวละครมากมายกว่า 160 แบบด้วยกัน แต่เราสามารถจัดทีมของเราลงต่อสู้ได้มากสุดแค่ 6 ตัวละครเท่านั้น โดยตัวละครต่างๆเหล่านี้สามารถที่จะเปลี่ยนอาชีพของตนได้ 3 แบบตามแต่ละตัวละคร และยังรวมไปถึงสกิลต่างๆที่จะแตกย่อยออกไปตามแต่ละสายอาชีพอีกด้วย
terrabattle_joobbsssss
ดังนั้นการผสมผสานสกิลต่างๆของตัวละครแต่ละตัวของเราให้มีประสิทธิภาพนั้นจะเป็นกุญแจที่จะนำผู้เล่นไปสู่ชัยชนะได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีด่านๆต่างๆให้เล่นมากกว่า 100 ด่านด้วยกันเลยทีเดียวเรียกได้ว่าจุใจขาเกมส์ RPG กันไปเลยทีเดียวเชียว ซึ่งในบางครั้งผู้เล่นจะได้เจอกับศัตรูที่โหดหนมาคอยท้าทายความสามารถของตัวผู้เล่นกันอีกด้วย
Terra-Battle_08-27-14-280x373
                สุดท้ายนี้ใครก็ตามที่เป็นแฟนเกมสแนว RPG ที่มีลายเส้นกราฟฟิกสไตล์เกมส์ซีรี่ Fianal Fantasy ก็ไม่ควรที่จะพลาดเกมส์นี้ไปแต่อย่างใดรับประกันได้ถึงความสนุกสนานแน่นอนครับ ใครสนใจสามารถดาวน์โหลดได้เลยตามลิ้งด้านล่างนี้มีให้ทั้ง 2 ระบบปฎิบัติการ iOS และ Android
- See more at: http://www.app24hrs.com/terra-battle-%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1%e0%b8%aa%e0%b9%8c-rpg-%e0%b8%9a%e0%b8%99%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%96%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%94%e0%b8%a1%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%aa/#sthash.P9thaqag.dpuf
Unknown Web Developer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น