วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[Games] DUNGEON RUNNER


DUNGEON RUNNER แอปเพื่อการออกกำลังกายสุดแนว ที่ให้อารมณ์ราวกับว่าคุณกำลังเล่นเกมสุดคลาสสิกอยู่

bandicam 2014-11-30 23-02-18-401
ดูเผินๆ จะเหมือนกับว่ามันเป็นเกมแบบเดินหน้าลุยฆ่า monsters ทั่วไปใช่มั้ยล่ะครับ แต่คุณกำลังคิดผิด เพราะมันคือแอปฟิตเนส ที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายไปด้วย และเพลิดเพลินกับการต่อสู้ไปด้วย ถือเป็นแอปสุดเจ๋งที่มีไอเดียไม่เหมือนใครเลย
bandicam 2014-11-30 23-07-33-653
ก่อนที่จะใช้แอปตัวนี้ คุณต้องเตรียมพื้นที่สำหรับในการเล่นด้วยนะครับ โดยคุณต้องวางดีไวซ์ของคุณห่างจากตัวคุณประมาณ 6 ฟุต ที่ต้องเตรียมพื้นที่แบบนี้ เนื่องจากว่าตัวแอปจะใช้กล้องหน้าในการจับการเคลื่อนไหวของเรา เพื่อป้อนคำสั่งต่างๆ ไปสู่ตัวเกม ที่สำคัญ อย่าให้มีของอะไรรอบๆๆ ตัวคุณนะครับ ไม่งั้นไม่ของแตกก็เท้าคุณแหละครับที่จะแตก
bandicam 2014-11-30 23-53-29-516
เมื่อเริ่มมาเราก็จะเริ่มที่ประตูดันเจี้ยน ซึ่งการเปิดประตูนั้นก็จะมีบอกว่าเราต้องทำอะไรเพื่อที่จะเปิดประตู อย่างเช่นในภาพนี้เราจะต้องทำท่า Squat หรือท่า ยอง-ยืน นั่นเอง ยิ่งทำเร็ว ประตูก็จะเปิดเร็วครับ ทำเรื่อยๆ จนกว่าประตูจะเปิด
bandicam 2014-12-01 00-00-11-394
พอเจอ monster ก็จะมีบอกว่าเราจะต้องปราบมันยังไง อย่างเช่นเจ้าออร์คตัวนี้ เราจะต้องทำท่า Side-to-side Shuffle หรือการเดินท่าปู ซ้าย-ขวา ยิ่งทำเร็ว เราก็จะโจมตีเร็ว ถ้าทำช้า ก็จะเปิดโอกาสให้เจ้าออร์คตัวนั้นโจมตีเรากลับมา ถ้าไม่อยากตายก็ต้องรีบทำครับ
bandicam 2014-12-01 00-07-43-768
ตัวแอปก็ไม่ได้โหดร้ายจนเกินไปจนแบบไม่ให้เราหยุดพักเลย แต่ทุกๆ ครั้งที่เราผ่านลงไปในชั้นต่อไป ก็จะมีเวลาให้เราพัก โดยที่เราจะเลิกแล้วก็ได้ แล้วค่อยเล่นชั้นต่อไปในครั้งหน้า หรือจะลุยต่อทันทีก็ได้ครับ พอผ่านด่านมันก็จะบอกว่า เราได้ใช้พลังงานไปเท่าไหร่ และใช้เวลาเท่าไหร่ โดยก่อนเริ่มเกมจะมีให้เราใส่น้ำหนักของเราด้วย เพื่อการคำนวนพลังงานที่แม่นยำขึ้น
bandicam 2014-12-01 00-11-30-926
เมื่อเราไปชั้นที่ลึกลงไปเรื่อยๆ ด่านก็จะยาวขึ้นและยากขึ้น แถมมีอุปสรรคใหม่ๆ มาให้เราต้องออกแรงเพิ่มอีกด้วย อย่างอันนี้การที่จะกระโดดข้ามต่อไป จะต้องทำท่า Jumping Jacks หรือที่บ้านเราเรียกว่าการกระโดดตบนั่นเอง
bandicam 2014-12-01 00-17-10-505
ใครที่รู้สึกเบื่อกับการออกกำลังกายแบบเดิมๆ หรือไม่ชอบการออกกำลังกาย แอป Dungeon Runner ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดีเลยครับ รับรองว่า ถ้าเล่นจนผ่านด่านสุดท้ายไปได้ คุณจะได้กลายเป็นคนๆ หนึ่ง ที่มีสุขภาพที่ดีแน่นอน
ดาวน์โหลดได้แล้วววันนี้ ฟรีบน iOS ครับ
Unknown Web Developer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น