วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[Games] Bravesummoner


Bravesummoner ศึกต่อสู้เหล่าซัมมอนเนอร์
รีวิวเกมส์ Bravesummoner
                สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักทุกท่าน วันนี้ผมจะมารีวิวเกมส์แนว RPG แบบ Turn Base บนมือถือที่น่าสนใจมาแนะนำกันให้เล่นนะครับ นั้นก็คือเกมส์ Bravesummoner โดยเกมส์นี้ได้เปิดให้บริการเล่นกันแล้วในค่าย Winner Online เกมส์นี้จะนำเสนอภาพด้วยกราฟฟิก 2 มิติที่มีเหล่าตัวละครที่แสนน่ารักน่าหยิก โดยความพิเศษของเกมส์นี้นั้นจะอยู่ที่เหล่าบรรดาตัวละครมอนสเตอร์ภายในเกมส์ที่จะมีเรื่องราวความเป็นมาที่แสนจะคุ้นมากมายเหลือเกิน ในโลกแฟนตาซีแห่งนี้ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นซัมมอนเนอร์หน้าใหม่ที่จะออกเดินทางตามหาเหล่ามอนสเตอร์ที่มากมายและมีเป้าหมายสู่การเป็นซัมมอนเนอร์อันดับ 1 นั้นเองครับ
bs-cover2
แนวทางเล่นเกมส์ Bravesummoner
                โดยในตัวเกมส์นั้นจะมีมอนสเตอร์อยู่มากมายกว่า 300 แบบด้วยกันเลยทีเดียวแต่เราสามารถจัดทีมมอนสเตอร์ของเราได้สูงสุดที่ 5 ตัวเท่านั้น โดยจะปลดล็อคไปตามระดับเลเวลของผู้เล่น ในระบบการต่อสู้กันนั้นจะมีรูปแบบที่คล้ายกับเกมส์ตระกูล Pokemon อยู่พอสมควรโดยจะตัดสินกันที่ว่าฝั่งใดฝั่งหนึ่งมอนสเตอร์ตายหมดก็จะแพ้ไปนั้นเองครับ โดยเกมส์นี้จะมีโหมดให้เลือกเล่นอยู่หลายแบบ ยกตัวอย่างเช่น
  • โหมดผจญภัย คือ โหมดที่เอาไว้เก็บเลเวลนั้นเองครับ โดยผู้เล่นจะได้เล่นตามด่านไปเรื่อยๆ เก็บดาวเพื่อเปิดหีบสมบัติ เป็นต้น
  • โหมดอารีน่า คือ โหมด PVP กับผู้เล่นอื่นด้วยกัน เพื่อเก็บค่าชื่อเสียงเอาไว้แลกไอเทมต่างๆนานา
  • โหมดท้าทาย คือ โหมดกิจกรรมที่จะทำให้เรามีของมาอัพเกรดทีมของเราเองได้นั้นเอง
NjpUs24nCQKx5e1DISo3eDtZ0gATG0esKEvssRgyCwq
วิธีเล่นเกมส์ Bravesummoner
                ในส่วนของระบบการต่อสู้ของเกมส์ Bravesummoner นี้นั้นอย่างที่ได้บอกไปว่ามีระบบที่คล้ายกับเกมส์ Pokemon อยู่พอสมควร เช่น คุณสมบัติของเหล่ามอนสเตอร์ที่จะแตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องของสกิล การแพ้ชนะทางของธาตุ เรียกได้ว่าคนที่เคยได้เล่นเกมส์ตระกูล Pokemon มาก่อนจะรู้หลักการในการวางฟอร์มทีมมอนสเตอร์ได้ดีเลยทีเดียว แต่สำหรับคนที่ไม่เคยได้เล่นเกมส์ Pokemon มาก่อนก็ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะมันก็ไม่ได้ยากอะไรเลยสักนิดเดียว นอกจากระบบการต่อสู้แล้ว ยังมีระบบที่ไว้อัพเกรดตัวละครมอนสเตอร์และอัพเกรดอุปกรณ์ของผู้เล่นอีกด้วย โดยเหล่ามอนสเตอร์นั้นก็มีระดับความเก่งที่จะเรียงลำดับตามความหายากด้วยตั้งแต่ SSS > SS > S > A > B > C > D
10041-SS_ss2
ในการที่จะหาเหล่ามอนสเตอร์ตัวใหม่ๆนั้นสามารถทำได้โดยหมุนกาชาปอง โดยตู้กาชาปองนั้นก็จะแบ่งออกเป็น 3 แบบด้วยกันคือ
  • Summon Ball ตู้นี้สามารถสุ่มได้ฟรีโดยการหาบอลจากการลงดันเจี้ยนหรือทำเควส โดยจะมีระดับมอนสเตอร์ที่สุ่มได้จะอยู่ที่ D – S
  • Diamond ตู้ที่เราต้องใช้เพชรจากการเติมเงินหรือเล่นในโหมดท้าทาย ระดับมอนสเตอร์ที่สุ่มได้จะอยู่ที่ B – S
  • Soul ตู้พิเศษที่สามารถหาโซลได้จากการสุ่มตู้ Diamond เท่านั้น โดยจะมีระดับมอนสเตอร์ที่สุ่มได้จะอยู่ที่ SS – SSS
NjpUs24nCQKx5e1DISo3eDtZ0gATG0cH3kfdtx6mh1f
ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว RPG Turn Base นี้สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้ตามลิ้งด้านล่างกันได้เลยนะครับ มีทั้ง 2 ระบบ Android และ iOS

Unknown Web Developer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น