วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[Application] DOLEIVERY


DOLEIVERY แอพพลิเคชั่นสั่งซื้อผลไม้สดๆ ออนไลน์ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน!!

coverวันนี้ขอแนะนำแอพพลิเคชั่นแนวใหม่สำหรับคนรักผลไม้ หรืออยากจะหาของฝากดีๆ ที่ดูสร้างสรรค์ และดีต่อสุขภาพ…DOLEivery เป็นแอพฯ แนว e-Commerce ที่ให้เราสามารถสั่งผลไม้มาทานเอง หรือจะทำเป็นของฝากก็ได้เช่นกัน จุดขายคือสามารถสั่งออนไลน์ได้และส่งตรงถึงบ้านเลยทีเดียว
แอพพลิเคชั่นตัวนี้ออกแบบมาหน้าตาดูดีเรียบง่าย แต่ดูสีสันสวยงามด้วยผลไม้ครับ สามารถดาวน์โหลดมาลองกันได้ทั้ง Android และ iOS ขนาดไม่ใหญ่พิมพ์ค้นหาตามชื่อ หรือเข้าไปตามลิงค์ได้เลยครับ
001
DOLEivery จะทำให้เราสนุกไปกับการเลือกซื้อผลไม้ได้ที่บ้านเลยทีเดียว ไม่ต้องออกไปช้อปปิ้งให้เสียเวลา หรือเจอรถติดให้หงุดหงิดอีกด้วย ผลไม้หลากหลายชนิดจะส่งถึงบ้านหรือส่งถึงมือคนที่คุณรัก เพราะสามารถเลือกส่งเป็นของฝากพร้อมแนบการ์ดอวยพรไปให้ได้ด้วยเจ๋งใช่ไหมล่ะ?
จุดเด่น
– ภาพภายในแอพพลิเคชั่นกราฟฟิคสวย มีตระกร้าเสมือนจริง
– สั่งผลไม้สดออนไลน์ทางมือถือ และส่งตรงถึงบ้านไม่ต้องออกไปหาซื้อ
– มีผลไม้แบบชุดสำเร็จให้เลือกสั่ง เอาแบบสะดวกไม่ต้องจัดเอง
– สามารถเลือกจัดชุดผลไม้ได้เอง มีหลากหลายชนิด
– เลือกการ์ดอวยพรได้หลากหลายแบบพร้อมพิมพ์ข้อความลงในการ์ดอวยพรได้
– ผลไม้จัดส่งรวดเร็วทันใจ กำหนดวันเวลาที่ต้องการรับของได้
อันที่จริงผมแอบเห็นว่า DOLEiveryนั้นมีให้บริการในประเทศอื่นๆ มาก่อนแล้ว อย่างเกาหลีก็มีเหมือนกัน ผมว่ามันค่อนข้างสะดวก อย่างใครที่เป็นคนรักสุขภาพชอบทานผลไม้ แต่ไม่มีเวลาไปตลาด หรือหาซื้อผลไม้สดๆ สวยๆ DOLEiveryก็สามารถตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว
ตัวบริการ DOLEiveryส่งผลไม้รวดเร็วครับ โดยหากสั่งซื้อช่วงเวลา เที่ยงคืน ถึง 7 โมงเช้า สินค้าจะมาส่งตั้งแต่เวลา บ่ายสองโมงถึงห้าโมงเย็นภายในวันเดียวกัน แต่หากสั่งซื้อเวลาช่วงเวลา7 โมงเช้า ถึงบ่ายสองโมง สินค้าจะมาส่งตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า ถึง เที่ยงวันในวันถัดไปครับและหากสั่งซื้อตั้งแต่เวลาบ่ายสองโมงถึงก่อนเที่ยงคืน สินค้าจะมาส่งถึงถึงบ้านตั้งแต่เวลาบ่ายสองโมง ถึงห้าโมงเย็นในวันถัดไป
002
อันที่จริงเราสามารถกำหนดวันและเวลาในการส่งของได้ แต่อย่างเร็วที่สุดก็ตามที่บอกไปเมื่อสักครู่ครับ การจะสั่งของก่อนอื่นเราจะต้องสมัครสมาชิกก่อนนะ กรอกข้อมูลนิดๆ หน่อย กดส่งรายการ ก็เป็นอันเรียบร้อยไม่ยากเลย กรอกข้อมูลที่อยู่ให้ชัดเจนนะครับ เวลาสั่งของจะได้มาส่งสะดวกเสร็จแล้วเดี๋ยวเรามาลองสั่งผลไม้สักชุดกันครับ
003
กรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะมีข้อมูลส่วนตัวเพิ่มมา สามารถเริ่มต้นสั่งของได้เลย ซึ่งการสั่งของเนี่ยเมื่อเราทำรายการเสร็จจะต้องโอนเงินแล้วส่งหลักฐาน โดยส่งสำเนาหรือถ่ายรูปใบเสร็จไปที่ Line ID: doleapps หรืออีเมล์doleapps@doleintl.com โดยรายละเอียดให้โอนเงินจะมีบอกใน “เงินฝากธนาคาร”
004
จะเห็นว่าก่อนเลือกซื้อมีให้เลือกครับ ว่าจะเลือกจัดสินค้าเป็นชิ้นๆ เอง หรือจะเลือกแบบสินค้าจัดชุดสำเร็จแล้วก็ได้ โดยแบบเลือกสินค้าเองพบว่าภาพภายในนี่เป็นบรรยากาศแบบเลือกซื้อผลไม้จริงๆ เลยนะ กราฟฟิคสวย แต่เสียอย่างไม่มีราคาบอก แม้ว่าจะแตะดูรายละเอียดสินค้าแล้วก็ตาม นอกจากผลไม้ยังมีพวกข้าวสุขภาพ เครื่องทำไอสครีม ไอศครีมและถั่วต้ม… เพื่อสุขภาพทั้งนั้น
005
การจะดูราคาสินค้าครับมีวิธีเดียวคือเลือกแตะที่ “ดูรายการสั่งซื้อ” มุมซ้ายล่าง จะโชว์ลิสต์รายการพร้อมราคา จำนวน และน้ำหนักด้วย หากเราโอเคแล้วก็แตะลูกศร “>” มุมขวาไปขั้นตอนต่อไป ซึ่งจะสามารถเลือกการ์ดอวยพรพร้อมใส่ข้อความได้ด้วยครับ ในกรณีเราอยากส่งให้เพื่อน ให้คนพิเศษก็แล้วแต่เลย ไม่ต้องการก็กด “ข้าม” เอาครับ หากโอเคแล้วจะมีให้ยืนยันการสั่งซื้ออีกรอบสามารถแก้ไขได้ หากโอเคแล้วให้แตะ “ทำรายการแล้ว” ได้เลยนะ
006
ขั้นตอนต่อไปรอคำนวณแปปนึง เราจะต้องใส่รายละเอียดขนส่ง ซึ่งหากสั่งมากินเองก็เลือก “ส่งตามที่อยู่ที่ลงทะเบียนไว้” จะเป็นรายละเอียดของเราครับ หากส่งให้คนอื่นก็กรอกรายละเอียดลงไป พร้อมเลือกวันเวลาในการส่งของ เราตอนที่เรา หรือคนรับสะดวกครับเลือกได้เลย กด “ตั้งค่า”
007
เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายนั่นก็คือการชำระเงิน ซึ่งจะมีทั้งชำระเงินเมื่อรับสินค้า หรือชำระผ่านการโอนเงิน ซึ่งจะมีรายละเอียดบอกครับ การชำระเงินเมื่อได้รับสินค้าเราจะต้องระบุจำนวนเงินทอนไปด้วยเพื่อความสะดวก เมื่อเรียบร้อยแล้วก็ให้คะแนนบริการเค้าสักหน่อยถูกใจแค่ไหนก็จัดไป
009
เรียบร้อย!! หากชำระเงินแล้วก็แค่ส่งสำเนาหรือถ่ายรูปใบเสร็จไปที่ Line ID: doleapps หรืออีเมล์doleapps@doleintl.com แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับว่าได้รับชำระเงินแล้วครับง่ายนิดเดียวไม่กี่ขั้นตอนสะดวกมาก ไม่อยากจัดผลไม้เองก็เลือกแบบชุดสำเร็จได้ มีรายละเอียดบอกว่าแต่ละชุดมีอะไรบ้างครับ
008
แต่เดี๋ยวก่อนหากสั่งไปแล้วอยากจะยกเลิกสามารถทำได้ครับ ไปที่หน้าหลักแล้วเลือก “คำสั่งซื้อของฉัน” ในนี้จะมีรายละเอียดการสั่งซื้อของเราอยู่ครับ ไปที่ “ตารางคำสั่งซื้อของฉัน” แตะค้างเลือกยกเลิก หากแตะเฉยๆ จะเป็นการดูรายละเอียด แต่หากติดปัญหาหรืออยากสอบถามอะไร เลือก “คลิกเพื่อโทร” จากหน้าหลักได้เลยครับ
เท่านี้ก็นอนรอรับผลไม้อยู่บ้านได้เลย หรือจะสั่งเป็นของขวัญให้คนพิเศษต่างๆ ก็ได้ ง่ายและสะดวกดีมากๆ เบื้องต้น DOLEiveryจะให้บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ และนนทบุรี ก่อนครับ อนาคตอาจจะขยายไปในหลายๆ พื้นที่เพิ่มมากขึ้น ใครอยากช้อปปิ้งผลไม้สดๆ สวยๆ ก็โหลดมาลองสั่งกันได้เลย ง่ายสะดวก และถูกใจแน่นอนครับ
Unknown Web Developer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น