วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[Application] BEAUTYPLUS


BEAUTYPLUS แอปกล้องฟรุ้งฟริ้งที่คุณผู้หญิงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

selfie-taking-picture1
BeautyPlus เป็นหนึ่งในเอปฟรุ้งฟริ้งที่มีมากมายเหลือเกินในยุคปัจจุบัน เพราะแต่ละรูปของสาวๆ บนโลกโซเชียลสมัยนี้จะขาดแอปพวกนี้ไปไม่ได้เป็นอันขาด แต่กับ Beauty Plus นั้น มันไม่ได้มีดีแค่ฟรุ้งฟริ้ง แต่มันยังสามารถปรับแต่งรูปของเราเพื่อความงามได้อย่างครบถ้วน แม่แต่จะทำให้คุณดูสูงขึ้นก็ยังได้
10866986_10152499749101269_460400892_n
โดยแอปตัวนี้จะมีฟังก์ชั่นหลักๆ อยู่ 3 ตัวด้วยกันคือ ถ่ายแบบฟรุ้งฟริ้งด้วย Self Portrait แต่งภาพที่อยู่ในเครื่องของเราด้วย Beautify หรือจะเพิ่มเติมสติ๊กเกอร์และตัวหนังสือสวยๆ ด้วย Magic Brush
filter
ในโหมด Self Portrait นี้ จะทำการถ่ายภาพเราแล้วแต่งภาพให้เราโดยอัตโนมัติ เช่น หน้าเรียว ลดสิว ผิวขาว นอกจากนั้นยังสามารถใส่ฟิลเตอร์ต่างๆ เข้าไปได้ด้วย และมีให้เลือกเยอะมาก รวมถึงยังสามารถเลือกระดับความเข้มอ่อนของฟิลเตอร์ได้ว่าต้องการขนาดไหน
tem
เหมือนถ่ายรูปออกมาแล้ว ก็เลือกระดับความฟรุ้งฟริ้งของเราได้ ซึ่งก็มีมาให้เลือกถึง 5 ระดับ หรือจะปรับโทนของภาพก็ยังได้ โดยเลื่อนไปทางซ้ายก็จะได้ภาพโทนเย็น เลื่อนไปทางขวาก็จะเป็นภาพโทนร้อนนั่นเอง
tools
ต่อมาในโหมด Beautify คือการนำภาพของเรามาแต่งเพิ่มเติม โดยจะมีเครื่องมือต่างๆ มาให้เราแต่งมากมาย เช่น ทำผิวขาว ลบสิว ตัวผอม ตาโต หรือจะเลือกอันแรก Auto Retouch ให้มันปรับแต่งโดยอัตโนมัติก็ได้
big eyes
ซึ่งถ้าเราไม่พอใจส่วนไหนก็สามารถเข้าไปปรับเพิ่มเติมเป็นส่วนๆ ได้ โดยจะมีทั้งการปรับแบบ Auto ให้เราเลือกระดับได้ตามต้องการ อยากให้ตาโตมากก็เลื่อนไปให้สุด หรือจะปรับแบบ Manual เฉพาะจุดก็ได้ด้วยนะ
taller
และที่มันเจ๋งสุดๆ ก็คือเครื่องมือ Stretch ที่สามารถยืดขาของเราทำให้เราดูสูงขึ้นได้ในพริบตา หุหุ
sticker
นอกจากการปรับแต่งภาพเพื่อความสวยความงามแล้ว ยังสามารถใส่สติ้กเกอร์น่ารักๆ หรือขีดเขียนตัวอักษรต่างๆ ลงไปได้ตามที่เราต้องการด้วยโหมด Magic Brush
10877701_10152499794646269_514221634_n
พอพร้อมเราพร้อมแล้วก็สามารถแชร์ลงสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้ง่ายๆ ขอบอกเลยว่าแอป BeautyPlus ครบเครื่องเรื่องคุณหลอกดาวจริงๆ โหลดฟรีได้ทั้งบน iOS และ Android นะครับ
Unknown Web Developer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น