วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[Application] Wiper Messenger


Wiper Messenger แอพแชทที่ปลอดภัยสุดๆกว่าใครๆ

wiper messenger




   วันนี้เรามีแอพพลิเคชั่น Social Network ดีๆอีกตัวหนึ่งมาแนะนำ แอพนี้ชื่อว่า Wiper Messenger เป็นแอพสำหรับแชทที่สามารถส่งทั้งข้อความและวิดีโอให้เพื่อนได้ แต่สิ่งที่ทำให้แอพ Wiper Messenger แตกต่างจากแอพแชทตัวอื่นๆ คือ เรื่องระบบการรักษาความปลอดภัยที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ
การใช้งาน Wiper Messenger ก็เหมือนแอพแชททั่วๆไป เพียงแค่เลือกรายชื่อเพื่อนที่ต้องการสนทนา จากนั้นก็พิมพ์หรือส่งไฟล์หาเพื่อนได้เลย เมื่อข้อความถูกส่งแล้วก็จะขึ้นเครื่องหมายถูกหนึ่งเครื่องหมาย เมื่อคู่สนทนาได้เปิดอ่านแล้วก็จะขึ้นเครื่องหมายถูกอีกเครื่องหมาย
ในหน้าจอสนทนาคุณยังสามารถส่งรูปภาพและไฟล์วิดีโอได้จากตัวแอพพลิเคชั่นได้ทันที ส่วนฟีเจอร์การโทรหาเพื่อนทางผู้พัฒนาเปิดเผยว่าเป็นการโทรแบบ HD ที่เสียงจะมีความคมชัดสูง ข้อมูลที่ถูกส่งจะถูกเข้ารหัสได้รูปภาพ วิดีโอ และ ข้อความ
wiper messenger ss
สิ่งที่เป็นจุดเด่นไม่เหมือนใครคือฟีเจอร์ Wipe เพียงแค่คุณกดที่ปุ่ม wipe ก็จะเป็นการลบข้อมูลการสนทนาทั้งจากในเครื่องของตนเอง บนเซอร์เวอร์ของ Wiper Messenger และ บนเครื่องของคู่สนทนาได้ทันที โดยผู้พัฒนาได้กล่าวว่านี่เป็นเทคโนโลยีกำลังขอจดสิทธิบัตร ส่วนจะน่าใช้งานแค่ไหนก็ต้องลองโหลดไปใช้งานกันได้เลย ที่แน่ๆตอนนี้ขึ้นอันดับหนึ่งแอพฟรีบน Apple Store ไปเรียบร้อยแล้ว

Unknown Web Developer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น